Thỏa sức lựa quà tặng, đồ chơi trẻ em ở IBTE 2024

Sáng nay 18.12, chuỗi triển lãm quốc tế đồ chơi trẻ em và quà tặng quy mô quốc tế đã khai mạc tại Q.7 (TP.HCM), thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Chuỗi Triển lãm quốc tế Đồ chơi trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) và Triển lãm quốc tế Quà tặng – Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) đã khai mạc cùng lúc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài trong 3 ngày từ 18 – 20.12.

Triển lãm trưng bày gần 20.000 m2, quy tụ hơn 500 thương hiệu hàng đầu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác

ẢNH: Q.T

IBTE 2024 quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác. Trong đó có các thương hiệu sản xuất đồ chơi nổi tiếng trong và ngoài nước như Latoys, Yodee, Top Toy, Baby Three, Suamoon, Top City, Sising, Barbie Elaphant, Home Baby, FZ Toys, Card Fun, Moyu Block đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trí tuệ, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Còn triển lãm IGHE 2024 có diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 m2 đã thu hút hơn 150 công ty, thương hiệu chất lượng cao đến từ Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác, trưng bày nhiều sản phẩm vô cùng đa dạng như đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, quà tặng…

Các ngành hàng trưng bày tại triển lãm phong phú và đa dạng như Art toys – đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trẻ em, hàng tiêu dùng trẻ em, sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng và các sản phẩm trang trí

ẢNH; Q.T

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hou Huaizhi, Phó chủ tịch Công ty Chaoyu Quảng Đông, đơn vị đồng tổ chức triển lãm chia sẻ: “Là một trong những nền kinh tế quan trọng hàng đầu Đông Nam Á, Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và doanh nghiệp Trung Quốc, đặc biệt trong các lĩnh vực như sản phẩm, đồ chơi trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng. Thị trường Việt Nam được đánh giá là mảnh đất đầy tiềm năng và triển vọng, là nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp hai nước hợp tác cùng phát triển, mang lại lợi ích chung”.

Ông Hou Huaizhi nhấn mạnh: “Triển lãm lần này không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cầu nối quan trọng giúp các doanh nghiệp tăng cường giao lưu, chia sẻ và mở rộng hợp tác. Triển lãm là cơ hội vàng để cùng thúc đẩy sự kết nối và hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia, khu vực trong lĩnh vực đồ chơi, sản phẩm trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của hợp tác thương mại quốc tế”.

Triển lãm là cơ hội vàng để cùng thúc đẩy sự kết nối và hợp tác giữa Việt Nam và các quốc gia, khu vực trong lĩnh vực đồ chơi, sản phẩm trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của hợp tác thương mại quốc tế

ẢNH: Q.T

Các ngành hàng trưng bày tại triển lãm vô cùng phong phú và đa dạng như Art toys – đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trẻ em, hàng tiêu dùng trẻ em, sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng và các sản phẩm trang trí. Nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế tham gia triển lãm sẽ trưng bày những sản phẩm, công nghệ mới nhất, chất lượng nhất, trong đó có nhiều sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt và phân phối tại thị trường Đông Nam Á.

Ban tổ chức triển lãm cũng phối hợp cùng Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi châu Á (ATAA) tổ chức hoạt động kết nối giao thương B2B, với sự tham gia của nhà mua đến từ các hiệp hội ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ. Hoạt động này không chỉ thúc đẩy sự giao lưu mà còn mở ra cơ hội hợp tác hiệu quả giữa hai bên, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *